Vinhomes Ba Son

Căn hộ | Biệt thự | Văn phòng

Mở bán chính thức vào Quý 1 năm 2016

Vinhomes Landmark Riverside được nhà đầu tư yêu thích nhất

Vinhomes Landmark Riverside: thiết kế đạt chuẩn hiện đại nhất

Khu đô thị Vinhomes Landmark Riverside không chỉ có diện tích 110.400 m2 gồm đất office công tác, nhà hàng (13.053 m2), phân khu công viên cây xanh tập hợp xanh mát, mặt nước (48.602 m2), phân khu bảo tồn (5.001 m2), phân khu giao thông đối ngoại (gồm có tuyến đường Tôn Đức Thắng và Vinhomes Golden River còn có con đường ven sông), ga metro số 1,…
Những danh mục tiện ích trong Vinhomes Landmark Riverside: khu quy hoạch gồm khu biệt thự (độ rộng mảnh đất là 18.988 m2) gồm có 63 căn, tầng cao 3-4 tầng, khu vực đa năng (52.867 m2) độ cao 2- 50 tầng.
can-ho-vinhomes-landmark-riverside-toa-quan-cang-view-song-sai-gon
Khu đô thị Vinhomes Landmark Riverside trải dài theo con đường Tôn Đức Thắng tới đây hình thành nhiều cơ sở đặc trưng đó là những cao ốc văn phòng cao khoảng 61 tầng.
Bắt đầu năm 2015 người tiêu dùng đã được chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của một số dự án địa ốc trên địa bàn thành phố HCM, đáng chú ý nhất là các dự án khổng lồ liên tục xuất hiện ở địa bàn phía Đông và khu trung tâm TPHCM. Sở hữu cơ sở hạ tầng được xây dựng mạnh và mang tính đồng bộ do phần lớn chủ đầu tư đang xây dựng nên các khu đô thị lớn và đạt chuẩn quốc tế. Nổi bật nhất phải kể tới Vinhomes Tân Cảng của Vingroup đã tạo lên động lực sâu rộng cho thị trường địa ốc thành phố HCM. Lướt sóng chu kì bùng nổ, vùa qua Dự án Vinhomes Landmark Riverside đã được giới thiệu đã góp phần tạo nên một cơn sóng khác trên thị trường bất động sản tại đây.

Vinhomes Landmark Riverside: CĐT danh tiếng, giao nhà đúng tiến độ

Với đầu tư BĐS, các công ty xây dựng các giá trị uy tín tốt nhất tại địa bàn chính là nơi được người tiêu dùng đặt trọn vẹn tin tưởng. Các công trình của các chủ đầu tư này không chỉ đạt chuẩn yêu cầu độ tốt cũng như thời gian dự án thì còn đóng góp cho cộng đồng tất cả yếu tố tinh thần to lớn riêng chỉ có tại Dự án Vinhomes Landmark Riverside.
Hiện nay tại thời gian địa ốc xuất hiện quá nhiều dự án giống hiện nay cũng như Landmark Riverside Vinhomes hiện nay nhiều căn hộ để người tiêu dùng nghe đến vô cùng phát hoảng thì danh tiếng nhà thầu là điểm hấp dẫn mang lại nét hấp dẫn của Dự án Vinhomes Landmark Riverside.

Share this:

ABOUTME

Hi all. This is deepak from Bthemez. We're providing content for Bold site and we’ve been in internet, social media and affiliate for too long time and its my profession. We are web designer & developer living India! What can I say, we are the best..

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment