Vinhomes Ba Son

Căn hộ | Biệt thự | Văn phòng

Mở bán chính thức vào Quý 1 năm 2016

Uy tín từ chủ đầu tư căn hộ Vinhomes Golden River

Vị trí Vinhomes Golden River đẹp tuyệt đối

– Căn hộ Vinhomes Golden River ở ngay vị trí đẳng cấp, có vị trí ở một trong tổng 3 khu vực ven sông còn sót trên trọng tâm thành phố có mặt sau giáp con sông Sài Gòn (2 khu vực cảng tàu đó là Khánh Hội chính là Tân Cảng).
– Vì thế, cư dân Vinhomes Golden River quá dễ dàng cho việc di chuyển, giao thông giữa những địa bàn bằng cả: bằng đường bộ, đường tàu lửa cùng đường biển.
Bằng đường bộ: Căn hộ Vinhomes Golden River tọa lạc ở mặt trước con đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, đó là tuyến đường kết nối nội khu Sài Gòn.
Đường thủy: Dự án Vinhomes Golden River giáp dòng sông SG thuận lợi đối với xây dựng bến thuyền.
Bằng đường sắt: Căn hộ Vinhomes Golden River cạnh tàu điện ngầm số 1 Bến Thành kết nối Suối Tiên trạm dừng số bốn.
Bên cạnh đó Căn hộ Vinhomes Golden River sở hữu tính liên kết vùng: vô cùng sát bên các quận liên kề như Q.2, Quận 3, Quận 4, Bình Thạnh….
– Đặc biệt dựa theo thiết kế, sẽ có 1 cây cầu có hoàn thành chạy tại con đường Đinh Tiên Hoàng giao Tôn Đức Thắng đâm qua Thủ Thiêm, mà không xuyên qua khu đất cảng biển Ba Son. Đây là cây cầu mang tên chính là câu cầu Thủ Thiêm 2.
– Thêm nữa tại địa điểm khu vực Dự án Vinhomes Golden River ngay cạnh tuyến metro số một vận hành ngầm qua liên kết với ga số 3, nên thành phố đòi hỏi tất cả phía tham gia yêu cầu tạo ra mạng lưới khuôn viên mở rộng, chuyển đổi giao tuyến nơi đây biến thành tiểu cảnh, nơi vui chơi. Vì thế từ Khu đô thị Vinhomes Ba Son không những nằm ở tâm SG còn xem như địa thế chắc chắn có vị trí tại tâm quận 2, ngay đây tới tâm Q2 tuyệt đối thuận lợi cũng như dễ dàng!

Dự án Vinhomes Golden River: Chủ đầu tư nổi tiếng, giao nhà đúng thời hạn

Tại kinh doanh bất động sản, những công ty gầy nên nhiều danh tiếng chất lượng cao từ thị trường chính là danh tiếng mà người tiêu dùng đặt tất cả tin tưởng. Những khu đô thị thuộc tất cả chủ đầu tư này bên cạnh đảm bảo yếu tố độ tốt cùng với thời gian dự án mà còn mang đến cho cộng đồng các yếu tố tinh thần to lớn riêng có tại Căn hộ Vinhomes Golden River.
Hiện tại ngay thời gian địa ốc xuất hiện rất nhiều dự án như hiện tại cũng như đang có nhiều dự án để người mua nhà đụng đến là phát hoảng thì uy tín nhà thầu chính là điểm hấp dẫn mang lại nét hấp dẫn tại Căn hộ Vinhomes Golden River.

Khu đô thị Vinhomes Golden River sẽ là siêu siêu phẩm bất động sản sắp ra mặt tại TP.HCM. Dự đoán sẽ trở thành một cú nổ lớn tại thị trường BĐS TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung trong trong Quý I/2016. Dù không là khu căn hộ đầu tư xây dựng hoành tráng nhất, nhưng ngay từ lúc bắt đầu lên phương án và kế hoạch thực hiện thì The Aqua Vinhomes Golden River đã khiến rất nhiều người để ý. Có thể khi Vinhomes Golden River khai trương sẽ nhận được chào đón rất lớn, đưa gia đình bạn đến chốn thiên đường mới cho cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng. Vậy Anh/Chị đã có thông tin về căn hộ đáng mong chờ này?

Share this:

ABOUTME

Hi all. This is deepak from Bthemez. We're providing content for Bold site and we’ve been in internet, social media and affiliate for too long time and its my profession. We are web designer & developer living India! What can I say, we are the best..

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment